nokia e50 cũ, nokia e52, nokia e51, nokia e55, nokia cổ điển, nokia e92, nokia 3230, nokia e71 zin, dtdt,shoppe,lazada,amazon,tiki,sendo,trumdienthoaico,fptshop,dien thoai cu,dien thoai co,dien thoai gia re,dien thoai cam ung,iphone,sumsung,opp,xiaomi,hanoi,hcm,nhat tao,thegioididong,nguyenkim,trananh,mediamar,metro,bigc,vinmart,đồ cổ,chợ đồ cổ,chợi đồ cũ,hoang ha mobile,nhat cuong,mai nguyen,tinh te,dan tri,vnexpress,chotot #Địa chỉ bán điện thoại giá rẻ tại hà nội chuyên bán nokia e50 zin chính hãng: Đồng Hồ Nam Siêu Sang Giá Chỉ Từ 500k quà tặng đàn ông giá rẻ giao hàng cod toàn quốc

Pages

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Đồng Hồ Nam Siêu Sang Giá Chỉ Từ 500k quà tặng đàn ông giá rẻ giao hàng cod toàn quốc

Địa Chỉ Chuyên Bán Đồng Hồ Nam , Giá Rẻ Đồng Ship Hàng Thu Tiền Tận Nơi Cực Kỳ Đảm Bảo Uy TÍn

Đồng hồ đeo tay là một kiệt tác của những nhà thiết kế vĩ đại, họ đã chế tác ra những chiếc đồng hồ không chỉ để đếm giờ một cách chính xác mà còn mang lại niềm tự hào cho những ai sở hữu nó. Ngoài vẻ đẹp và sự sang trọng, bạn đã thực sự hiểu về chiếc đồng hồ mà mình đang sở hữu? Chúng tôi xin tổng hợp một số kiến thức cơ bản nhất về các loại đồng hồ thịch hành ngày nay, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về đồng hồ để thêm yêu quý và tự hào về chiếc đồng hồ mình đang có:

Liên Hệ Đặt Hàng : Zalo 090.2277.552 


 
Đồng Hồ Đeo Tay Bộ máy Quartz ( Đồng Hồ Chạy Pin )
Nối tiếp sự thành công của dòng đồng hồ cơ, Seiko đã cho ra đời dòng đồng hồ sử dụng pin giúp đồng hồ hoạt động chính xác hơn. Đồng thời tạo cho Seiko một diện mạo mới, gọn nhẹ hơn. Những chiếc đồng hồ Quartz Seiko có mức giá khá mềm, hầu hết mọi tầng lớp bình dân đều có thể sở hữu..Đồng thời, CAQ Ngũ Hành Sơn cũng đã điều tra, truy xét, bắt giữ nhiều đối tượng cướp giật tài sản, trộm cắp tài sản, cố ý gây thương tích, hủy hoại tài sản. vn/nguoi-yeu-dien-trai-cua-hoa-hau-hoan-vu-2018-la-dien-vien-noi-tieng-post901222. Tuy nhiên, với tài năng thơ phú và ứng đối xuất chúng, sẵn lòng bênh vực người nghèo, ghét cay ghét đắng bọn tham quan, ô lại, ông được dân gian yêu mến. Gia Lâm: Khởi công xây dựng sân chơi thanh thiếu nhi năm 2019 - Báo Lao Động Thủ Đô. replace("/mot-ke-toan-co-kiem-nhiem-cong-viec-nhieu-truong-duoc-khong/c/28058868. Qua quá trình trinh sát địa bàn, lực lượng chức năng khám phá và phát hiện thêm nhiều vụ sử dụng trái phép chất ma túy khác mà các đối tượng phần lớn đều còn ở độ tuổi rất trẻ.

Đồng Hồ Automatic Watch (Đồng hồ tự động)
 
Đồng Hồ Nam Là loại máy đồng hồ chạy bằng năng lượng từ dây cót không sử dụng PIN, năng lượng của chiếc đồng hồ cơ (Automatic) được tạo thành bởi một nguồn năng lượng lấy từ cuộn dây cót chính được kết nối với một bánh tạ (có hình bán nguyệt). Sự chuyển động của cổ tay người đeo sẽ làm bánh tạ quay và lên dây cót cho đồng hồ. Năng lượng được truyền lên trục kim trên mặt số đồng hồ và thời gian được hiển thị bởi các cây kim. Có 2 loại đồng hồ tự động phổ biến hiện nay:.replace("/honda-passport-2019-xuat-hien-doi-dau-hyundai-santa-fe/c/28765480. Trước khi mất, Hoàng đế Thuận Trị đã viết một chiếu thư với nội dung lập Huyền Diệp thành Thái tử, đồng thời bổ nhiệm 4 đại thần phụ chính là Sách Ni, Tô Khắc Tát Cáp, Át Tất Long và Ngao Bái. Lập thôn 10 năm vẫn chưa có đường dẫn điện - Báo VOV. replace("/xe-the-thao-subaru-brz-so-san-hang-hiem-tai-viet-nam/c/32742249. Những 'ông vua tốc độ' đáng sợ nhất dưới đại dương - Doanh Nghiệp Việt Nam. replace("/tet-ky-hoi-2019-ha-noi-danh-379-ty-dong-cham-lo-tet-cho-nguoi-co-cong/c/29286366.


 
a). Đồng Hồ Nam Handwinding “Lên dây cót bằng tay”: Loại đồng hồ mà người đeo phải dùng tay vặn núm đồng hồ để lên dây cót vào khoảng thời gian nhất định thường được qui định bao nhiêu giờ hoặc bao nhiêu ngày (Số vòng vặn để lên dây cót tùy thuộc vào từng loại đồng hồ)..MU chơi bế tắc trong toàn bộ hiệp một và không tung nổi một cú sút trúng khung thành đối thủ. replace("/hyundai-thanh-cong-trinh-lang-new-county-the-he-moi/c/28317083. Nhưng chỉ 10 phút sau, Helen Boome, một vị khách khác, tiến thẳng đến khu sách trẻ em và hỏi: “Sờ vào chắc không sao đâu nhỉ?” Sau khi Slater ra hiệu đồng ý, nữ khách hàng chọn lấy một quyển sách về thần thoại Hy Lạp cho con trai mình. vn/nam-2019-giam-manh-kinh-phi-to-chuc-hoi-nghi-di-nghien-cuu-khao-sat-nuoc-ngoai-20181211131533155. Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Khánh Vĩnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019-2024 - Báo Khánh Hòa. Đến giai đoạn cả nước thực hiện giãn cách xã hội, ban giám đốc DN quyết định tạm ngưng hoạt động gần 1 tháng để bảo đảm khoảng cách phòng chống dịch và an toàn sức khỏe cho NLĐ.


 
b)Đồng Hồ Nam . Automatic “Tự động lên dây cót”: Đồng hồ được lên dây cót nhờ chuyển động cánh tay của người đeo. Dựa trên nguyên tắc lực hút của trái đất, một rôto xoay và truyền năng lượng của nó cho lò xo qua một cơ chế thích hợp. Điều này có nghĩa là đồng hồ không cần nạp lại năng lượng bằng tay và, không giống một đồng hồ thạch anh, nó không cần sử dụng pin. Hệ thống này do nhà phát minh người Thụy Sĩ Abraham-Louis Perrelet phát minh ra vào thế kỷ 18. Các máy đồng hồ thường là có nhiều chân kính như 17, 21, 25. Hai loại máy đồng hồ cơ “Automatic” trên phổ biến nhất hiện nay thường là của Thụy Sĩ (Sử dụng cho đồng hồ cao cấp) hay của Nhật Bản (Sử dụng cho các đồng hồ chất lượng tốt)..Bên cạnh đó, khi chống nóng bằng biện pháp bật quạt gió mạnh trực tiếp vào người hoặc để nhiệt độ điều hòa quá thấp gây nên nhiễm lạnh, viêm phổi,. Một Chính phủ dũng cảm luôn là thành đồng lũy thép che chắn cho dân. Sức xuân trên thành phố trẻ - Báo Nhân Dân. Xe tay ga Yamaha FreeGo 125 ra mắt tại Indonesia - Zing - Tri thức trực tuyến. vn/venezuela-chien-truong-tranh-gianh-anh-huong-giua-my-va-nga-142054. Nhưng, cũng có lúc, là những cánh chim đơn lẻ chíu chít trên con phố sương mù, của bâng khuâng thoảng đến trong tâm thức.

Địa Chỉ Bán Đồng Hồ Nam Giá Rẻ Ship Hàng Thu Tiền Toàn Quốc Môtô Benelli TRK 502 'siêu rẻ' chỉ 136 triệu đồng tại VN

Những Địa chỉ bán đồng hồ đeo tay giá rẻ I. Sơ kết việc triển khai mô hình học tập ở cơ sở

Đồng Hồ Nam Bộ máy SolarLoại đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng duy trì sự sống cỗ máy. Cơ chế hoạt động như dòng máy Quartz, năng lượng được hấp thụ nhờ tấm pin mặt trời trên mặt số đồng hồ. Điều này cho phép đồng hồ hoạt động gần như vĩnh cửu, chỉ cần có ánh sáng sẽ chuyển hóa được thành năng lượng. Khi cỗ máy nạp đầy năng lượng, đồng hồ có thể hoạt động trong vòng 6 tháng mà không cần có ánh sáng.vn/kham-pha-ve-dep-thanh-binh-tho-mong-cua-3-diem-den-gan-viet-nam-post935011. com/nguoi-dan-ong-di-bo-len-nui-moi-ngay-de-phat-nuoc-mien-phi-cho-nguoi-leo-nui-d143117. được chuyển gấp ra BV Đà Nẵng. Tuy nhiên điều này cũng đặt họ vào thế bất hòa với Israel, thực thể phi Arab thứ ba trong khu vực.

Đồng Hồ Nam Bộ máy KineticSự kết hợp giữa bộ máy Quartz và Automatic tạo nên bộ máy kinetic – đỉnh cao công nghệ  trong kĩ thuật chế tác đồng hồ. Năng lượng được cung cấp từ cơ chế bánh đà rotor cho đồng hồ duy trì sự sống trong vòng 6 tháng khi năng lượng được nạp đầy. Đây là loại đồng hồ duy nhất trong các loại đồng hồ seiko sở hữu bộ máy khá phức tạp và được chế tác một cách tỉ mẩn. Chính vì vậy, chúng có mức giá cao và đảm bảo độ chính xác lí tưởng.Không phải iPhone nào cũng dùng được CarKey trên iOS 14 - ICTNews. Điểm nhấn ở đầu xe là hốc gió hình tam giác đặt trên đèn pha. Ngọc Trinh: 'Khi làm được tiền, tôi và người yêu thường chia đôi trả tiền. vn/bo-tien-doi-lay-phien-lo-post242672. Cũng tại hội nghị này, đại diện các bộ, ngành đánh giá cao vai trò của báo chí trong thời gian gần đây đã phát hiện, đưa nhiều tin, bài phản ánh về tình trạng phá rừng ở Tây Nguyên, giúp Chính phủ và các bộ, ngành kịp thời nắm bắt tình hình vi phạm lâm luật để chỉ đạo các tỉnh Tây Nguyên, các ngành chức năng cùng các chủ rừng tăng cường công tác QLBVR. Sau cuộc hành trình kéo dài 8 giờ đồng hồ, vượt qua hơn 14 km đường rừng, đoàn đã có mặt ở thác Vũ Môn.

Có nên mua đồng hồ làm quà tặng sinh nhật bạn trai hay không , mua đồng  hồ nào hợp lý .II. Giá xăng tăng lần thứ 4 liên tiếp

Sơ lược về thương hiệu đồng hồ đeo tay Seiko
Ra đời vào năm 1882 và được mệnh danh là thương hiệu số 1 Nhật Bản, đồng hồ đeo tay Seko có lịch sử lâu đời. Trải qua bao thăng trầm, sóng gió, luôn luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo để giữ vững ngôi vị quán quân của mình..Đó chỉ là cảm giác nhất thời, bốc đồng, chứ về nhà, đôi khi tôi thấy phí tiền. Vào khoảng 16 giờ ngày 29-6, đám cháy khởi phát tại xã Ân Phú, huyện Vũ Quang sau đó đã lan sang khu vực rừng thuộc xã Sơn Long và Sơn Trà (huyện Hương Sơn). Nó vừa cười vừa hỏi “Đêm nay có mục gì không? hay là gọi một em cho vui… ”. vn/dau-tu/ta-da-san-sang-don-hoi-nhap-hay-chua-256593. Siêu xe mô hình có giá ngang… BMW 3-Series - Báo Công An Nhân Dân. Mỗi khi thấy rác như vậy, anh lại xắn tay thu dọn, để đúng nơi quy định.

Đồng Hồ Nam Là hãng đồng hồ có phân khúc giá khá bình dân, Seiko được ưa chuộng và phổ biến không chỉ ở thị trường Châu Á mà cả ở Châu Âu, Châu Mĩ và dần lan rộng khắp thế giới..replace("/o-noi-ong-set-rinh-rap-giang-bua/c/29846395. Các công ty khoan dầu khí đang bị xếp hạng trung bình tương đương với mức "B" của hãng xếp hạng S&P - mức chắc chắn không đầu tư hoặc xếp hạng tín dụng “rác”. vn/van-hoa-giai-tri/amber-heard-tu-my-nhan-mang-tieng-dao-mo-den-nu-chinh-aquaman-854565. Thành thật mà nói, tôi cực kỳ ngưỡng mộ Park và đã quan sát cụ thể cách ăn uống, sinh hoạt của anh ấy. replace("/ron-nguoi-truoc-nhung-su-trung-hop-khong-the-ly-giai-trong-lich-su/c/30199203. Từ tháng 5, huyện miền núi Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi chi trả tiền hỗ trợ đối với các hộ nghèo, cận nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đồng Hồ Nam Seiko đã từng làm cho đế chế đồng hồ Thụy Sỹ trong những thập niên 70 phải chao đảo. Tại Việt Nam, Seiko xuất hiện khá sớm, nhanh chóng chinh phục giới mộ điệu Sài Gòn và Hà Nội, tạo lập nên một đế chế xa xỉ thời bấy giờ..Thái Sơn Bắc có trận thắng hay trước Cao Bằng. replace("/nghe-an-xe-may-dam-vao-lan-can-3-nguoi-thuong-vong/c/29541024. vn/dong-anh-trien-khai-chuoi-san-xuat-an-toan-co-truy-xuat-nguon-goc/548367. Ông cho rằng cần có các biện pháp trừng phạt nghiêm khắc dành cho những người coi thường luật pháp. Dọc đường vôi bột rải trắng, ai nấy bịt khẩu trang kín mít. vn/xa-hoi/201904/lan-toa-nhung-viec-lam-nho-y-nghia-lon-2436938/");.

Đồng hồ hiệu Ogival – rồng vàng nhả ngọc
Rồng từ xưa đến nay vẫn luôn được xem là biểu tượng cho sự may mắn, đem lại nguồn tài lộc và sự phát đạt. Hình ảnh rồng vàng nhả ngọc được khắc nổi trên mặt số mang lại những xúc cảm mạnh mẽ về sức mạnh và sự uy quyền..Bất cập trong thu phí di tích - Báo Kinh Tế Đô Thị. replace("/tang-cuong-moi-lien-he-mat-thiet-giua-dan-voi-dang/c/30838459. vn/giu-nguyen-an-so-tham-vu-an-trao-may-nong-cu-phat-cho-nguoi-ngheo/569439. Khi có dịp quay lại đây, nhiều người vô cùng ngỡ ngàng, không thể tin nổi mình có thể tìm lại được đồ vật quan trọng sau nhiều năm bị lãng quên. Hơn nữa, trong 100 triệu USD trái phiếu ngành dầu khí thì có 20% dành cho trái phiếu các công ty bị xếp hạng “rác”. Khi những năm gần đây, tại cuộc thi.

Đồng Hồ Nam Mặt số tối giản, được tạo điểm nhấn với 12 viên kim cương được đặt tại vị trí 12 cột giờ đã làm cho thiết kế thêm sang trọng và tinh tế. Kim đồng hồ hình nhọn, màu xanh ăn khớp với tổng thể sắc vàng vương giả..vn/dong-bao-van-kieu-thoat-ngheo-nho-von-vay-uu-dai-d94030. Dù chỉ là một bản facelift nâng cấp giữa đời nhưng Santa Fe mới đã được ưu ái thay đổi cả khung gầm/ nền tảng. vn/ban-doc/voi-vang-tra-lai-tien-thu-sai-hieu-truong-truong-chuong-duong-co-thoat-loi-post196011. vn/thoi-trang-sao/pham-huong-tai-xuat-sau-quang-thoi-gian-bi-don-di-de-chi-pu-lai-dep-xuat-sac-20190114104215539. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 2/7, người dân phát hiện có cháy tại khu vực núi Cao Vọng (giáp ranh giữa xã Kỳ Ninh và Kỳ Lợi). replace("/nhung-doi-thu-cua-lexus-lx570-trong-phan-khuc-suv-sang-co-lon-tai-vn/c/30320837.

Đồng hồ Ogival diamond đá quý sang trọng
Sự sang trọng toát lên từ chính vẻ đẹp của những viên đá quý được phủ kín mặt số và vành đồng hồ. Nền trắng sang trọng, lịch lãm càng được làm nổi bật lên bởi sắc xanh mê hoặc của những viên đá quý tại các vị trí đặc biệt. Không còn sự hiện diện của những chữ số Ả Rập đơn điệu, không còn những vạch dọc mạnh mẽ, khoẻ khoắn trên mặt số, những viên đá quý đã mang lại vẻ đẹp khác biệt cho sản phẩm này. Đây chính là điểm nhấn ấn tượng của tuyệt phẩm đồng hồ hiệu Ogival so với các loại đồng hồ Thuỵ Sỹ khác.Màn tương tác quá tuyệt vời của Kim Nam Gil và Son Ye Jin ngày ấy cũng khiến fan hâm mộ phát cuồng như thời điểm Hạ cánh nơi anh phát sóng. Daniela Adomeit Quelle: AMSEL e. Nếu không có gì đột biến xảy ra, khả năng lớn Văn Hậu sẽ về nước. replace("/thuc-day-loi-song-sinh-thai-trong-sinh-vien/c/28350687. Trước tình hình “nóng như chảo lửa” khi số bệnh nhân mắc COVID-19 cứ tăng dần ở hai điểm nóng Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, ban biên tập Báo Tin tức gấp rút tìm mua các trang bị bảo hộ phòng, chống dịch cho phóng viên, từ khẩu trang kháng khuẩn đến bộ đồ bảo hộ phòng dịch, mũ ngăn giọt bắn, thậm chí là bảo hiểm bệnh COVID-19. Phát biểu khai mạc, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Hà Thị Nga nhấn mạnh, trong những sự kiện quan trọng của cuộc đời mỗi con người, của dòng họ, trong những ngày lễ lớn của dân tộc, các sự kiện quan trọng của đất nước, áo dài luôn là trang phục trang trọng, lịch lãm bởi áo dài ẩn chứa giá trị văn hóa và triết lý sống của người Việt.

Cách phân biệt đồng hồ chạy pin và đồng hồ cơ bạn đã biết III. Độc đáo những cây di sản Việt Nam ở An Giang

Dây đeo đồng hồ là sự kết nối của những thớ thép được đánh bóng tỷ mỷ, toát lên sự sang trọng và lịch lãm cho chủ nhân. Được trang bị khả năng chống nước 100m, tinh phẩm này cho phép người dùng thoải mái đi mưa, rửa tay, tham gia các hoạt động bơi lội mà không phải lo lắng..Người yêu điển trai của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là diễn viên nổi tiếng - Zing - Tri thức trực tuyến. Theo Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, các địa phương đã chủ động triển khai gói hỗ trợ. được chẩn đoán u phổi trái và phẫu thuật cắt phổi trái tại BV Nhi đồng 2, không xạ trị hay hóa trị sau mổ. Ngày ấy, ba Tuấn đi làm phụ hồ, tiền công chỉ 28. Bà Ngô Thị Xuân Thảo, Quản lý Trung tâm Dịch vụ tiêm chủng Phú Mỹ cho biết, qua thăm dò và khảo sát, nhiều phụ huynh ở TX. Sức bật Đầm Hà - Báo Quảng Ninh.

Đây thực sự là một thiết kế hoà hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần tinh tế.Theo ông Quang, về khoản hỗ trợ tiền điện là trách nhiệm của cha mẹ học sinh với nhà trường, không nằm trong chỉ đạo của ngành. Nguyên nhân đổ vỡ thực sự chỉ hai người mới hiểu còn lại tất cả chỉ là đồn đoán. Bộ Y tế cũng yêu cầu rà soát, bổ sung các phương tiện phòng, chống nắng, nóng tại các khu vực có mật độ cao người bệnh đến khám bệnh và điều trị, như: Bổ sung quạt, bố trí thời gian khám, chữa bệnh hợp lý. Cầu thủ Thái Lan có 48h để chứng tỏ xứng đáng dự King's Cup - Zing - Tri thức trực tuyến. Kịp thời cứu sống nam thanh niên bị đâm thủng gan, tim - Báo Nông Nghiệp VN. replace("/tay-vot-viet-kieu-tiep-tuc-gay-dia-chan-tai-roland-garros-2019/c/30915480.

Đồng hồ cơ là gì? Đồng hồ máy cơ là gì? Đó là những chiếc đồng hồ đeo tay hoạt động hoàn toàn bằng cơ khí, không dính dáng gì đến điện tử. Đồng hồ cơ sử dụng nguồn năng lượng cơ do dây cót sinh ra, bảo vệ môi trường, tuổi thọ gần như vĩnh cửu, là thứ xứng đáng để đam mê và khao khát từ hàng trăm năm qua.Quảng Nam thiệt hại 126 tỷ đồng vì đợt mưa lũ vừa qua - Báo Tin Tức TTXVN. Hồ Thiên Trang (sinh năm 2001) là. Mỗi mẻ bánh 4 người canh và mất chừng 3 tiếng đồng hồ”, chị Yên nói. vn/bi-kip-lai-xe-o-to-chuan-muc-tu-tai-xe-lao-luyen-234216. Và có những hy sinh trong thầm lặng khó nhận rõ hình hài, ví như cuộc chạy đua phòng, chống đại dịch Covid-19 của cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng (BĐBP) thời gian qua. Do không muốn tạo thêm sẹo trên bầu ngực và rất sợ dư âm của lần mổ trước nên chị N.

 

 

Liên Hệ Đặt Hàng : Zalo 090.2277.552 

Đồng hồ đeo tay nam, Những mẫu đồng hồ nam đẹp, Đồng hồ nam Casio, Đồng hồ Orient, Đồng hồ nữ đẹp, Đồng hồ nam giá rẻ, Những mẫu đồng hồ nam đẹp, Đồng hồ nam Casio, Đồng hồ nam Citizen, Đồng hồ nam giá rẻ, Đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ, Đồng hồ nam Seiko, Đồng hồ cơ nam, Đồng hồ Casio thegioididong,

BÁN ĐIỆN THOẠI GIÁ RẺ NOKIA E50 TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ bán điện thoại giá rẻ các mẫu điện thoại cổ độc với nhiều mẫ dtdđ với nhiều kiểu dáng độc đáo giá rẻ giao hàng thu tiền trên toàn quốc. Giá điện thoại cũ có thể thay đổi theo từng máy từng thời điểm

 
------------------- ---------------------------

nokia e50 cũ, nokia e52, nokia e51, nokia e55, nokia cổ điển, nokia e92, nokia 3230, nokia e71 zin, dtdt,shoppe,lazada,amazon,tiki,sendo,trumdienthoaico,fptshop,dien thoai cu,dien thoai co,dien thoai gia re,dien thoai cam ung,iphone,sumsung,opp,xiaomi,hanoi,hcm,nhat tao,thegioididong,nguyenkim,trananh,mediamar,metro,bigc,vinmart,đồ cổ,chợ đồ cổ,chợi đồ cũ,hoang ha mobile,nhat cuong,mai nguyen,tinh te,dan tri,vnexpress,chotot